Cam kết chất lượng với khách hàng
- Kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đoán đúng bệnh báo đúng giá.
- Thời gian sửa chữa tối đa không quá 1 ngày với máy PC và 04 ngày với Laptop kể từ ngày nhận máy.
- Trường hợp laptop của khách hàng cần thời gian sửa chữa vượt quá 04 ngày, Công ty sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng.
- Bảo đảm tình trạng máy của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
- Cam kết tuyệt đối không " luộc" bất kỳ linh kiện nào trên máy tính của khách hàng.
- Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy của khách hàng khi sửa chữa tại công ty.
- Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu như máy tính của khách hàng đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.
Quy trình sửa chữa giao nhận máy:
1. Tiếp nhận máy: Thư ký kỹ thuật tiếp nhận máy ghi nhận tình trạng lỗi, in biên nhận, Cho khách hàng ký tên chi tiết trên từng linh kiện máy tính hoặc laptop .
2. Kiểm tra tình trạng và tư vấn cho khách hàng: Thư ký kỹ thuật chuyển máy cho nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra. Việc kiểm tra phần mềm, phần cứng được khách hàng xem trực tiếp. Khách hàng xác nhận tình trạng lỗi máy, thông số cấu hình linh kiện phần cứng máy.
3. Báo giá dịch vụ tiến hành sửa chữa: Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá dịch vụ sửa chữa khắc phục cho khách hàng. Khách hàng đồng ý dịch vụ nhân viên thư ký kỹ thuật in biên nhận liên 1 giao cho khách hàng chờ lấy máy hoặc hẹn thời gian giao trả máy.
4. Tiến hành thực hiện sửa máy
5. Giao trả máy: Thư ký kỹ thuật thông báo cho khách hàng máy đã sửa chữa xong, yêu cầu kỹ thuật viên sửa chữa hướng dẫn khách hàng kiểm tra máy. Khách hàng nhận lại máy, kiểm tra tình trạng hoạt động của máy, thông số cấu hình máy, ... khách hàng tiến hành thanh toán tiền dịch vụ sửa chữa.
Ý kiến bạn đọc